ICOTravel nỗ lực vì nụ cười du khách

Chắp cánh ước mơ, lan tỏa tinh hoa Việt đến khắp nơi trên thế giới và mang đến sự hài lòng cao nhất cho từng du khách chính là những giá trị nổi bật mà ICOTravel đang nỗ lực hướng tới.

Ra đời từ tháng 10/2017, bên cạnh sự cạnh tranh của các công ty du lịch đã có thương hiệu, thật không dễ dàng cho ICOTravel trong việc tìm lối đi riêng cho mình. Tuy nhiên, với khát vọng trở thành doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam, ICOTravel đã tập trung khai thác vào dòng sản phẩm chính là tour outbound và nội địa. Với chương trình tour đa dạng, khác biệt, ICOTravel đã dần khẳng định được vị trí của mình trong thị trường du lịch hiện nay.

Tính đến tháng 9/2019, ICOTravel đã mở rộng quy mô hoạt động với 2 chi nhánh tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian tới, ICOTravel sẽ tiếp tục mở rộng thêm nhiều văn phòng đại diện khác trên cả nước để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

ICOTravel chính thức ra mắt chi nhánh tại TP.HCM vào ngày 23/6

Luôn vì sự hài lòng của khách hàng

Song song với việc rèn nghiệp vụ, mỗi cán bộ, nhân viên tại ICOTravel còn được truyền cảm hứng về niềm vui và ý nghĩa công việc mình đang theo đuổi. Ban lãnh đạo ICOTravel tin rằng để khách hàng hài lòng, trước tiên nhân viên phải hài lòng. Bất kể khách hàng là ai khi đến với ICOTravel cũng đều phải được trân trọng và đón tiếp bằng nụ cười thân thiện. Nụ cười sẽ giúp khoảng cách giữa nhân viên và khách hàng được thu hẹp lại, dễ dàng chia sẻ và nói ra những thắc mắc để nhận lại sự tư vấn tận tình, kỹ lưỡng. Nhân viên của ICOTravel cũng hiểu được khách hàng quan tâm đến điều gì để kịp thời điều chỉnh chương trình sao cho phù hợp nhất.

“Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, vượt qua những khó khăn để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, để mỗi chuyến đi ngoài sự trải nghiệm còn là những nụ cười thỏa mãn. “Nụ cười trên từng chuyến đi” cũng là slogan mà chúng tôi quyết tâm theo đuổi,” ông Nguyễn Trường Sơn – Tổng Giám đốc ICOTravel chia sẻ.

ICOTravel luôn nỗ lực hướng đến nụ cười hài lòng của mỗi khách hàng

Cũng theo ông Nguyễn Trường Sơn, chất lượng sẽ là giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu của doanh nghiệp. ICOTravel đã thấu triệt triết lý này đến từng nhân viên, chia sẻ để mọi người cùng đồng thuận trong sứ mệnh mang đến cho du khách những sản phẩm chất lượng, độc đáo, có giá trị và bản sắc riêng. Nếu chất lượng là bí quyết mà ICOTravel đã chinh phục trái tim khách hàng thì chất lượng vẫn sẽ tiếp tục là định hướng được công ty chọn làm lợi thế cạnh tranh bền vững trong tương lai.

Chủ động nhận trách nhiệm về mình

Một dich vụ dẫu có hoàn hảo đến đâu cũng khó tránh khỏi những sai sót, tuy nhiên, quan trọng nhất là cách giải quyết của công ty sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất. Lắng nghe và giải quyết thỏa đáng những phản hồi của khách hàng, chủ động nhận trách nhiệm về mình mà không đùn đẩy hay giải thích loanh quanh là chìa khóa giúp ICOTravel có được sự tin yêu, tín nhiệm từ những “nhóm khách hàng thân thiết”.

Một khi đã công bố lịch khởi hành thì ICOTravel xem đó như sự cam kết, đơn giản ICOTravel hiểu rằng: khách hàng sắp xếp thời gian, công việc chuẩn bị cho ngày khởi hành đã định, nhiệm vụ của công ty là thực hiện như đúng cam kết để khách hàng không phải thay đổi kế hoạch hay mất quá nhiều thời gian chờ đợi đủ đoàn, ghép tour như những nơi khác…

Ảnh đoàn du khách tham quan Hàn Quốc qua ICOTravel

Đặc biệt, sự ân cần, chu đáo với khách hàng cũng được ICOTravel duy trì xuyên suốt trước, trong và sau tour. Cô Lưu Cẩm Nhung – khách hàng tại Hà Nội đi tour Hàn Quốc đầu tháng 4/2019 cho biết: “Ngay khi biết tôi có nhu cầu ở lại Hàn Quốc 2 tuần sau tour để thăm con gái đang học ở đây, nhân viên của ICOTravel đã chủ động giúp tôi đặt vé máy bay, hướng dẫn viên thì ra tận sân bay giúp tôi làm mọi thủ tục cần thiết để lên đường thăm thân ngay cả khi tour đã kết thúc. Từng đi du lịch với nhiều công ty nhưng chưa nơi nào khiến tôi hài lòng “từ đầu đến cuối” như đợt vừa rồi”.

Về phần mình, những lời khen và sự hài lòng của khách hàng sau mỗi chuyến đi chính là động lực lớn lao để ICOTravel phấn đấu hơn nữa trên con đường phục vụ khách hàng. ICOTravel sẽ không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt hơn nữa để được thấy thật nhiều nụ cười của khách hàng. Để mỗi chuyến đi không chỉ là sự chuyên nghiệp – thăng hoa cảm xúc – gia tăng giá trị mà còn để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng du khách. Đó cũng là mục tiêu lớn nhất mà ICOTravel muốn đạt được trong chặng đường phía trước – một chặng đường nhiều cơ hội nhưng cũng lắm thách thức.

Nguồn: Báo Bắc Giang

Xem thêm

0968 005 688